MENU

Hotline

0222 3745 345
Danh mục sản phẩm
28/07/2022 - 11:48 AMAdmin 138 Lượt xem

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG KHI MUA HÀNG TẠI ROTECH
 
I. HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ.
 
  •    Công ty hỗ trợ vận chuyển đến đại lý hay công trình cho khách hàng với các đơn hàng có chiều dài tấm tôn, panel dưới 10.5m và cung đường xe công ty đi được . 
  •  
II. HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG DỰ ÁN, CÔNG TRÌNH
 

1. Hình Thức Giao Nhận Hàng Hoá . 

 - Khi mua hàng tại Tôn Panel RoTech, quý khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hóa.

 - Khách hàng sử dụng đơn vị vận chuyển của Tôn Panel RoTech theo thỏa thuận về cước vận chuyển, địa chỉ  giao hàng, kích thước số lượng đơn hàng. 

  •  - Khách hàng có thể sử dụng xe , đơn vị vận chuyển ngoài đến lấy hàng tại nhà máy sản xuất tôn panel ROTECH

2. Các phương thức giao nhận

* Khách hàng sử dụng đơn vị vận chuyển của Tôn Panel ROTECH

  • Giao hàng đến địa điểm của khách hàng yêu cầu theo thỏa thuận báo giá vận chuyển và kiểm tra hàng hóa khi đến địa điểm thỏa thuận
  • Thời gian giao hàng: Theo thỏa thuận, tùy thuộc vào tình hình giao thông, cung đường giao hàng công ty sẽ có thông báo cho khách hàng về tình hình di chuyển hàng hoá .

*Khách hàng sử dụng đơn vị vận chuyển ngoài

  • Khách hàng cho đơn vị vận chuyển đến địa chỉ nhà máy đã được thông báo và kiểm tra hàng hóa trước khi bốc xếp hàng hóa lên xe
  • Không phát sinh chi phí bốc dỡ hàng hóa lên xe
  • Để thuận tiện việc giao nhận hàng hóa từ nhà máy quý khách hàng vui lòng thông báo thời gian lấy hàng khi nhận được thông báo lịch xuất hàng của nhà máy sản xuất Tôn panel RoTech

 3. Xử Lý Giao Hàng

  • Khi Tôn Panel RoTech vận chuyển hàng hóa đến địa điểm đã thoả thuận, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trong quá trình bốc dỡ hàng khỏi xe, nếu hàng hóa lỗi trong quá trình vận chuyển quý khách hàng vui lòng liệt kê số lượng lỗi,có hình ảnh cụ thể và có nhân viên vận chuyển tại hiện trường để thông báo cho Tôn Panel RoTech để xác nhận lỗi và có phương án thỏa thuận đền bù hợp lý cho quý khách hàng.
  •  Khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển bên ngoài vui lòng kiểm tra hàng hóa tại địa điểm nhận hàng tại nhà máy và có thông báo nếu hàng hóa bị lỗi trước khi được bốc hàng lên xe của quý khách hàng và Tôn Panel ROTECH sẽ có phương án ngay cho khách hàng.
  • Sau khi khách hàng đã kiểm tra hàng hóa trước khi bốc dỡ hàng hóa lên hoặc xuống xe, quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Công ty thì xem như quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thỏa thuận giao hàng và đơn đặt hàng. 
Tin liên quan
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Nhằm chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi của khách. Tôn Rotech đã xây dựng...
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN CHÍNH SÁCH THANH TOÁN Chính sách thanh toán

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Danh mục sản phẩm

Tôn Rotech

VPĐD: Ðường Lý Thánh Tông, P. Ðông Ngàn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh

Nhà máy 1: Đường TS21 KCN Tiên Sơn, TP Từ Sơn, Bắc Ninh

Nhà máy 2: KCN Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh

Email

rotech.office@gmail.com
 Điện thoại 

  0222 3745 345

  0222 3745 547

 

Bản quyền thuộc về Tôn Rotech.
messenger icon zalo icon